ขึ้นทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

รับทำบัญชี.COM | ขึ้นทะเบียนกรมพัฒนาธุรกิจการค้าขึ้นทางเน็ต?

Click to rate this post!
[Total: 106 Average: 5]

ขึ้นทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าขึ้นทางอินเตอร์เน็ตได้ไหม

– ลองลิงค์เข้าไปดู แต่แนะนำใหไปติดต่อที่
สำนักกำกับดูแลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เลขที่ 44/100 ถนนนนทบุรี1 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 (งานกำกับผู้ทำบัญชี) จึงจะสามารถดำเนินการได้
http://www.dbd.go.th/mainsite/index.phpid=672

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (Department of Commerce) คือ หน่วยงานของรัฐบาลที่รับผิดชอบในการสนับสนุนและส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ การทำงานของกรมพัฒนาธุรกิจการค้ามุ่งเน้นในการส่งเสริมการส่งออกของสินค้าและบริการของประเทศ การสร้างความเข้าใจในการค้าระหว่างประเทศ และการสนับสนุนธุรกิจเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการแข่งขันในตลาดโลก

หน้าที่และหน้าที่หลักของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าประกอบด้วย

  1. ส่งเสริมการส่งออก กรมพัฒนาธุรกิจการค้าสนับสนุนธุรกิจในการขยายตลาดสินค้าและบริการไปยังตลาดต่างประเทศ โดยให้คำปรึกษาและการสนับสนุนในการส่งออก การสร้างความรู้และสามารถในการตลาดนานาชาติ การให้ข้อมูลเกี่ยวกับตลาดและโอกาสทางการค้า และการจัดการความเสี่ยงทางการค้าระหว่างประเทศ
  2. การสนับสนุนธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้ามีหน้าที่สนับสนุนธุรกิจในการเติบโตและขยายตลาดในระดับนานาชาติ โดยให้คำปรึกษาและการสนับสนุนเช่นเดียวกับการให้สิ่งส่งเสริมธุรกิจ เช่น การจัดโปรโมชั่นการค้า การเข้าร่วมนิทรรศการสินค้าและบริการ และการสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่
  3. การสนับสนุนนโยบายการค้า กรมพัฒนาธุรกิจการค้ามีบทบาทในการสนับสนุนนโยบายการค้าระหว่างประเทศของรัฐบาล โดยการให้ข้อมูลและการบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศ และการสนับสนุนการสร้างและดำเนินการนโยบายการค้าอย่างเหมาะสม
  4. การสนับสนุนการควบคุมและการกำกับดูแล กรมพัฒนาธุรกิจการค้ามีหน้าที่ในการควบคุมและกำกับดูแลเรื่องการค้าระหว่างประเทศ เช่น การให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีแก่ผู้ส่งออก การควบคุมการนำเข้า และการทำงานร่วมกับหน่วยงานอื่น ๆ ในการส่งเสริมและสนับสนุนการค้าระหว่างประเทศ

การส่งเสริมการส่งออกและการพัฒนาธุรกิจการค้าเป็นส่วนสำคัญของการเสริมสร้างเศรษฐกิจและการเติบโตของประเทศในระดับนานาชาติ กรมพัฒนาธุรกิจการค้าเป็นผู้นำในการสนับสนุนและส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศในประเทศต่าง ๆ และเป็นตัวกลางสำคัญในการสื่อสารระหว่างรัฐบาลและภาครัฐกับธุรกิจเพื่อส่งออกสินค้าและบริการ

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )