รับทำบัญชี.COM | แครนเบอร์รี่ประโยชน์มากมายผลไม้ที่มีลักษณะจิ๋ว?

Click to rate this post!
[Total: 208 Average: 5]

เนื่องจากไม่ค่อยนำมารับประทานกันมากเท่าไหร่นัก

        หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้จักผลไม้ชนิดนี้กันมาก่อนก็ว่าได้แครนเบอร์รี่ กันเลย เนื่องจากไม่ค่อยนำมารับประทานกันมากเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นมาดูกันว่า แครนเบอร์รี่นั่นมีประโยชน์ในด้านใดบ้าง แก้โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

          แครนเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีฤทธิ์ฆ่าแบคทีเรีย จึงมีสรรพคุณต่อกรกับโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เนื่องจากในแครนเบอร์รี่มีสารหลายชนิด โดยเฉพาะสารแทนนิน ที่ช่วยหยุดการเกาะตัวของแบคทีเรียอี โคไล ที่บริเวณผนังทางเดินปัสสาวะ คนที่เป็นโรคนี้ให้ดื่มน้ำแครนเบอร์รี่เข้มข้น ไม่มีน้ำตาลแก้วละ 250 มิลลิลิตรทุกวัน วันละ 3 แก้ว ถ้าจิบวันละ 1 แก้วจะช่วยป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นโรคนี้ได้อีก หรือรับประทานอาหารเสริมที่มีสารสกัดจากแครนเบอร์รี่วันละ 800 มิลลิกรัมก็จะช่วยให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายแข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยขจัดกลิ่นในปัสสาวะได้ด้วย ผิวพรรณและริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น แครนเบอร์รี่อุดมไปด้วยวิตามินซี และแอนตี้ออกซิเดนท์จำนวนมากที่ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น จึงเหมาะที่จะนำไปทำเป็นลิปมัน เพื่อป้องกันริมฝีปากแห้งแตกในช่วงหน้าหนาว โดยนำแครนเบอร์รี่ 10 ผลผสมกับน้ำมันสวีทอัลมอนด์ 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำมันวิตามินอี 1 หยด ไปต้มจนเดือด นำส่วนผสมที่ได้ไปบดให้ละเอียดผ่านกระชอน เสร็จแล้วทิ้งไว้ให้เย็น นำมาทาเวลาปากแห้ง ดังนั้นผลไม้อย่างแครนเบอร์รีมีประโยชน์อย่างมากมาย หากใครเลือกรับประทานก็ต้องติดอกติดใจกันอย่างแน่นอนด้วยสรรพคุณที่ดีเยี่ยม โดยที่คุณเองก็ต้องชื่นชอบเป็นอย่างมาก หากมีการเลือกรับประทานที่มีประโยชน์อย่างผลไม้ แครนเบอร์รี่กันนั่นเอง และนี่ก็ถือได้ว่ามีประโยชน์อย่างมากมาย กับการติดตามผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ

 

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )