ลิขสิทธิ์

รับทำบัญชี.COM | ลิขสิทธิ์ กฎหมายกี่ปีลิขสิทธิ์ 9 ประเภท?

Click to rate this post!
[Total: 185 Average: 5]

ลิขสิทธิ์

ลิขสิทธิ์ คือ (Copyright)

ลิขสิทธิ์ (Copyright) หมายถึง สิทธิแต่เพียงผู้เดียวเกี่ยวกับงานที่ผู้สร้างได้ริเริ่มโดยใช้สติปัญญา ความสามารถของตนเอง ไม่ได้ลอกเลียนงานของผู้อื่น ซึ่งจะทำการแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์ต่อกรมทรัพย์สินทางปัญญาหรือไม่ก็ได้ โดยหากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับความเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ผู้แจ้งจำเป็นต้องพิสูจน์ความเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์นั้นๆได้

ลิขสิทธิ์ (Copyright) เป็นระบบทางกฎหมายที่ให้สิทธิ์แก่ผู้สร้างงานทางวรรณกรรม, งานศิลปะ, ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์, และสร้างสรรค์งานทางปัญญาอื่น ๆ ให้มีสิทธิ์ควบคุมและใช้งานงานเหล่านั้นโดยละเว้นผู้ที่ได้รับอนุญาตจากผู้ถือลิขสิทธิ์ สิทธิ์ลิขสิทธิ์ให้สิทธิ์สำหรับการผลิต, การทำซ้ำ, การกระจาย, และการประกาศผลงานแบบต่าง ๆ นอกเสียจากผู้รับอนุญาต

สิทธิ์ลิขสิทธิ์ถูกกำหนดในกฎหมายลิขสิทธิ์ของแต่ละประเทศ แต่มักให้ผู้สร้างงานได้รับสิทธิ์แบบอัตโนมัติเมื่องานนั้นสร้างขึ้น โดยไม่ต้องลงทะเบียนหรือจดทะเบียน ระยะเวลาของลิขสิทธิ์มักมีระยะเวลาหลายสิบปีหรือแม้กระทั่งร้อยปี (ตามกฎหมายแต่ละประเทศ) และหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาลิขสิทธิ์ งานที่มีลิขสิทธิ์กลายเป็นสาธารณะและสามารถใช้งานได้โดยไม่จำกัด

ลิขสิทธิ์ให้ความคุ้มครองและสิทธิ์ในการควบคุมงานที่สร้างขึ้น ผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อาจต้องรับโทษทางกฎหมาย ซึ่งอาจรวมถึงการชำระค่าเสียหายและโทษทางอาญา การละเมิดลิขสิทธิ์สามารถเกิดขึ้นในรูปแบบการทำซ้ำงาน, การกระจายงานแบบไม่ได้รับอนุญาต, หรือการใช้งานงานที่มีลิขสิทธิ์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ถือลิขสิทธิ์ หรือในรูปแบบอื่น ๆ ที่ละเมิดสิทธิ์ลิขสิทธิ์ของผู้สร้างงาน

ลิขสิทธิ์ คือ
ลิขสิทธิ์ คือ

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )