สภาวิชาชีพบัญชี

รับทำบัญชี.COM | สภาวิชาชีพบัญชีผู้ยื่นรายงานการฝึกหัดงาน?

Click to rate this post!
[Total: 37 Average: 5]

สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถึงผู้ยื่นรายงานการฝึกหัดงาน

สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถึงผู้ยื่นรายงานการฝึกหัดงาน

ข่าวด่วน จากสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถึงผู้ยื่นรายงานการฝึกหัดงาน
ตามที่สภาวิชาชีพบัญชีฯ ได้แจ้งประกาศบนเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2553
ให้ (1) ผู้ขึ้นทะเบียนฝึกหัดงานที่ส่งรายงานการฝึกหัดงานครบถ้วนแล้ว แต่ไม่สามารถให้ผู้สอบบัญชีรับอนุญาตที่ลงลายมือชื่อรับรองงบการเงินของหน่วยธุรกิจที่ผู้ยื่นรายงานการฝึกหัดงานระบุว่าได้เข้าฝึกหัดงานรับรองการฝึกหัดงานได้ และ (2) ผู้ขึ้นทะเบียนฝึกหัดงานที่ฝึกหัดงานครบถ้วนแล้ว หรือ อยู่ในระหว่างการฝึกหัดงานแต่ยังไม่ได้ยื่นรายงานการฝึกหัดงานต่อสภาฯ ให้ยื่นรายงานการฝึกหัดงานให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2553นั้น
สภาวิชาชีพบัญชีฯ ผ่อนผันขยายระยะเวลาการยื่นรายงานการฝึกหัดงานต่อไปให้อีกระยะหนึ่ง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ฝึกหัดงานเนื่องจากยังมีผู้ฝึกหัดงานยังทยอยมายื่นรายงานการฝึกหัดงานอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงประการใด สภาวิชาชีพบัญชีฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป
สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์
30 พฤศจิกายน 2553
ที่มา สภาวิชาชีพบัญชี
Related Posts via Categoriesผู้นำเข้าและส่งออกที่ได้รับการยกเว้นภาษี (1)การยกเลิกใบกำกับภาษี (1)การจำหน่ายหนี้สูญในระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม (1)การชำระค่าภาษีอากรศุลกากร (1)อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (1)

จําเป็นต้องเลือกเป็นสมาชิกสังกัดด้านใดด้านหนึ่งด้วยหรือไม่

สภาวิชาชีพบัญชีประกอบด้วยสมาชิกซึ่งประกอบวิชาชีพบัญชีต่างๆ รวมหกด้านด้วยกัน ตอนที่ผมสมัครเป็นสมาชิกของสภาฯ จําเป็นต้องเลือกเป็นสมาชิกสังกัดด้านใดด้านหนึ่งด้วยหรือไม่+++อนุญาตแห่งประเทศไทย ดังนั้นในด้านกฎหมายสมาคมฯไม่สามารถโอนสมาชิกภาพของท่านไปสังกัดกับสภาวิชาชีพบัญชีได้ อย่างไรก็ตามท่านยังคงมีสิทธิหน้าที่ในฐานะที่เป็นสมาชิกของสมาคมนักบัญชีและผู้สอบบัญชีรับอนุญาตแห่งประเทศไทยอยู่ เช่น เดิมทุกประการตามข้อบังคับของสภาฯ
ที่ได้ร่างไว้ได้เปิดโอกาสให้มีการงดเก็บค่าบํารุงจากสมาชิกสมาคมฯ หากได้มีการเลิกสมาคมฯ ค่ะ

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )