หักณที่จ่ายโฆษณา

รับทำบัญชี.COM | ค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์หักภาษีณที่จ่าย?

Click to rate this post!
[Total: 133 Average: 5]

ค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์จะต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายไหม

ค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์จะต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายไหม

ตอบ สำหรับค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์จะต้องหักภาษี ณ ที่จ่ายด้วยค่ะ หัก 2 % ค่ะ

รายได้ (Income), ค่าใช้จ่าย (Expenses), และค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์ (Advertising and Public Relations Expenses) เป็นส่วนสำคัญของการบริหารทางการเงินของธุรกิจหรือองค์กรใด ๆ นี้คือแนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับแต่ละส่วน

  1. รายได้ (Income) รายได้คือเงินหรือรายได้ที่ธุรกิจหรือองค์กรได้รับจากกิจกรรมหรือการขายสินค้าหรือบริการของพวกเขา รายได้มาจากการขายสินค้าหรือบริการแก่ลูกค้า และมีรูปแบบต่าง ๆ ได้แก่ รายได้จากการขายสินค้าหรือบริการหลัก, รายได้จากกิจกรรมอื่น ๆ เช่น ดอกเบี้ยจากการลงทุนหรือการลงทุนทางการเงิน, รายได้จากเช่าที่ดินหรือทรัพย์สิน, รายได้จากธุรกิจในรูปแบบของค่าแรงงานหรือค่าจ้าง, และอื่น ๆ อีกมากมาย

  2. ค่าใช้จ่าย (Expenses) ค่าใช้จ่ายคือรายจ่ายที่ธุรกิจหรือองค์กรต้องจ่ายเพื่อดำเนินกิจกรรมของพวกเขา ค่าใช้จ่ายมากมายและอาจรวมถึงค่าจ้างพนักงาน, ค่าน้ำมันหรือค่าไฟฟ้าสำหรับการทำงาน, ค่าสินค้าหรือวัตถุดิบ, ค่าเช่าที่ใช้ในการดำเนินธุรกิจ, ค่าใช้จ่ายทางการเงินเช่น ดอกเบี้ยที่จ่ายต่อการกู้ยืม, ค่าใช้จ่ายทางการบริหาร เช่น ค่าซ่อมบำรุงอุปกรณ์ และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการจัดการบริษัท

  3. ค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์ (Advertising and Public Relations Expenses) ค่าโฆษณาและประชาสัมพันธ์เป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาสินค้าหรือบริการของบริษัทและการสร้างสรรค์ความตระหนักในตลาด ค่าใช้จ่ายในการโฆษณารวมถึงการสร้างโฆษณา, การโฆษณาในสื่อต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์, วิทยุ, อินเทอร์เน็ต, หรือนิตยสาร, การจัดงานโปรโมชั่น, และการสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับประชาสัมพันธ์ของบริษัท เช่น การทำงานกับสื่อมวลชน, การเขียนบทความข่าว, และกิจกรรมการตลาดอื่น ๆ

ค่าโฆษณาและประชาสัมพันธ์เป็นส่วนสำคัญในการสร้างความรู้สึกและความตระหนักในสินค้าหรือบริการของบริษัทในตลาด การจัดการค่าใช้จ่ายนี้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถช่วยให้บริษัทเพิ่มยอดขายและสร้างความรู้สึกบวกในตลาดเพื่อเสริมสร้างรายได้

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )