เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

รับทำบัญชี.COM | กิจการให้เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ รายเดือนรายวัน?

Click to rate this post!
[Total: 93 Average: 5]

กิจการให้เซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ อาคารที่ใช้ในการประกอบการ

กิจการให้เซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ อาคารที่ใช้ในการประกอบการจะถือเป็น PPE หรือ Investment property

ถือเป็นทรัพย์สิน อันเป็นรายจ่ายอันมีลักษณะเป็นการลงทุนตามมาตรา 65 ตรี แห่งประมวลรัษฎากร หักค่าสึกหรอฯ ตามพระราชกฤษฎีกา ฉบับที่ 145

บริการอพาร์ทเม้นท์ (Apartment Services) เป็นบริการที่ผู้ให้บริการจัดหาและจัดการอพาร์ทเม้นท์ให้แก่ผู้เช่าหรือผู้มีความสนใจในการเช่าหอพัก บริการเหล่านี้อาจมีความหลากหลายและสามารถประกอบด้วยหลายบริการต่าง ๆ ด้วยกัน ระบบบริการอพาร์ทเม้นท์มักจะให้ความสะดวกสบายแก่ผู้เช่า และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า นี่คือบริการอพาร์ทเม้นท์ที่บางครั้งคนต้องการ

  1. การค้นหาอพาร์ทเม้นท์ บริการนี้มักช่วยคุณค้นหาอพาร์ทเม้นท์ที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ พวกเขาอาจมีรายชื่ออพาร์ทเม้นท์ที่ว่างในพื้นที่ที่คุณสนใจและช่วยคุณตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดของหอพัก.

  2. การจัดการอพาร์ทเม้นท์ บริการนี้มักรวมถึงการบำรุงรักษาอพาร์ทเม้นท์และสถานที่ที่เช่า การตรวจสอบสภาพและซ่อมแซมเมื่อจำเป็น การจัดการความต้องการของผู้เช่า และการประสานงานกับผู้เช่าในกรณีที่มีปัญหาหรือร้องเรียน.

  3. การบริการลูกค้า บริการนี้มักจะรวมถึงการให้คำแนะนำและการสนับสนุนที่ดีแก่ผู้เช่า ในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือหรือมีคำถามเกี่ยวกับอพาร์ทเม้นท์.

  4. การจัดการสัญญาเช่า บริการนี้มักจะช่วยในการเตรียมสัญญาเช่า การตรวจสอบเอกสารและข้อกำหนด การจัดการการชำระค่าเช่า และการอำนวยความสะดวกในกระบวนการเลิกสัญญาเช่า.

  5. บริการทำความสะอาดและบริการอื่น ๆ บริการทำความสะอาดอพาร์ทเม้นท์หลังจากการเข้าพัก บริการซักผ้าและบริการเสริมอื่น ๆ เพื่อทำให้ชีวิตในอพาร์ทเม้นท์ของคุณสะดวกสบายมากขึ้น.

บริการอพาร์ทเม้นท์มักเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ไม่ต้องการรับผิดชอบในการบำรุงรักษาหรือจัดการอพาร์ทเม้นท์เอง และต้องการความสะดวกสบายและบริการเสริมเพิ่มเติมในการใช้ชีวิตในอพาร์ทเม้นท์ของพวกเขา.

 

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )