การเคลมภาษีของค่าที่พักไปทำงานต่างจังหวัด

รับทำบัญชี.COM | เคลมภาษีค่าที่พักทำงานต่างจังหวัด?

Click to rate this post!
[Total: 120 Average: 5]

ภาษีค่าที่พัก

ค่าที่พักไปทำงานต่างจังหวัดนำมาเคลมภาษีซื้อได้หรือเปล่าคะ

มีความจำเป็นต้องไปติดต่องานต่างจังหวัดตลอด และต้องจ่ายค่าที่พักและอาหาร และค่าน้ำมัน ค่าใช้จ่ายในการเดินทางต่างๆ สามารถนำมาหักภาษีซื้อได้หรือเปล่าครับ รอคำตอบด้วยคน

ตอบ ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ต้องเป็นธุรกิจประเภท จัดเลี้ยง รับจัดสัมมนา เป็นต้นค่ะ ที่จะสามารถนำภาษีซื้อมาขอคืนได้

ค่าที่พัก (Accommodation Cost) ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเข้าพักหรือใช้บริการที่พัก เช่น โรงแรม, รีสอร์ท, โฮสเทล, บ้านพักอาศัย, ห้องเช่า, หรือที่พักอื่น ๆ ซึ่งอาจรวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพักเช่น ค่าอาหาร, ค่าบริการสิ่งอำนวยความสะดวก, ค่าบริการทำความสะอาด, และค่าบริการอื่น ๆ ที่รับจากสถานที่พัก

ค่าที่พักมักมีความหลากหลายและสามารถรวมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ตามความต้องการของผู้เข้าพัก ตัวอย่างค่าที่พักรวมถึง

  1. ค่าห้องพัก ค่าห้องพักเป็นค่าที่คุณจะต้องจ่ายในการเช่าห้องพัก ซึ่งอาจแตกต่างกันตามประเภทและคุณลักษณะของห้อง เช่น ห้องส่วนตัว, ห้องแชร์, หรือห้องพักแบบสูท

  2. ค่าอาหาร หากค่าอาหารรวมอยู่ในราคาห้องพัก คุณจะได้รับอาหารในระหว่างการพัก แต่หากไม่รวม คุณจะต้องจ่ายค่าอาหารเพิ่มเติม

  3. ค่าบริการสิ่งอำนวยความสะดวก ค่าบริการสิ่งอำนวยความสะดวกอาจรวมถึงการใช้งานสระว่ายน้ำ, บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, หรือการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่สถานที่พักมีให้

  4. ค่าบริการทำความสะอาด ค่าบริการทำความสะอาดห้องพักหรือที่พักส่วนตัว

  5. ค่าบริการรถจอด หากคุณมีรถยนต์และต้องการจอดในพื้นที่ของสถานที่พัก คุณอาจต้องจ่ายค่าบริการรถจอด

  6. ค่าบริการอื่น ๆ อื่น ๆ อาจรวมถึงค่าบริการให้ความสะดวกสบายเพิ่มเติม เช่น บริการเครื่องซักผ้า, บริการห้องประชุม, หรือค่าใช้จ่ายสำหรับกิจกรรมพักผ่อนที่สถานที่พัก

ค่าที่พักมักเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวและการเดินทางที่ทำให้คุณสามารถเลือกสถานที่พักที่เหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการของคุณ

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )