บันทึกบัญชีของกิจการทำด้วยตนเองได้ไหม

รับทำบัญชี.COM | เดือนบันทึกบัญชีของกิจการทำด้วยตนเองได้ไหม?

Click to rate this post!
[Total: 79 Average: 5]

บันทึกบัญชีของกิจการทำด้วยตนเองได้ไหม

บันทึกบัญชีของกิจการทำด้วยตนเองได้ไหม

บริการจัดลงบัญชีรายเดือน การบริการจัดลงบัญชีรายเดือน ด้วยคอมพิวเตอร์ เพื่อประมวลผลรายเดือน ราย 6 เดือน หรือรายปี เพื่อทำการปิดงบการเงิน และงบการเงินระหว่างปีแบบย่อทั้งนี้การที่เจ้าของกิจการ ซี่งมีความรู้ดีอยู่แล้วในการจัดยื่นภาษีรายเดือน ทุกวันที่ 7 และวันที่ 15 ของทุกเดือน

ซึ่งอยากจะจัดทำด้วยตัวเอง หรืออาจจะจ้างพนักงานบัญชีสำหรับกิจการ เพื่อจัดทำเรื่องดังกล่าว เนื่องจากมีความเชื่อมั่นมากกว่าให้ สำนักงานบัญชี ในการจัดยื่นนอกจากนั้นยังคิดว่าสะดวกกว่า และก็รวดเร็วกว่า การส่งเอกสารบัญชีรายเดือนให้สำนักงานบัญชีทำการลงบัญชีรายเดือน อย่างต่อเนื่อง

ในกรณีเจ้าของกิจการไม่ได้ว่าจ้างนักบัญชี หรือมีนักบัญชีแต่ไม่สามารถลงบัญชีได้ถูกต้อง การส่งให้สำนักงานบัญชีเป็นผู้บันทึกบัญชี ก็มีผลดีสำหรับเจ้าของกิจการเช่นเดียวกัน เนื่องจากการบันทึกบัญชีทุกเดือน หรือทุก 3 เดือน จะทำให้ท่านเจ้าของกิจการทราบถึงผลดำเนินงาน ถ้าหากมีการผิดพลาดที่ผ่านมาสามารถแก้ได้ทันในรอบบัญชี ดีกว่านำเอกสารทั้งหมด 1 ปี ที่ได้จัดยื่นเอง แล้วนำไปให้สำนักงานบัญชีทำการลงบัญชี

เพื่อทำการปิดงบการเงิน การลงบัญชีเช่นนั้น อาจไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันตามรอบระยะเวลาบัญชี ซึ่งอาจจะทำให้ท่านเจ้าของกิจการมีภาระในการชำระภาษีมากขึ้น และอาจจะถูกตรวจสอบภาษี จากเจ้าหน้าที่กรมสรรพากร และพบความผิดพลาดระหว่างปี ทำให้โดนภาษีย้อนหลัง เสียทั้งเบี้ยปรับ เงินเพิ่ม ท่านเจ้าของกิจการบางท่านอาจจะคิดว่าการจัดเอกสารให้สำนักงานบัญชี 1 ปีครั้ง ทำให้ประหยัดเพราะได้จัดยื่นเอง

เนื่องจากได้จ้างพนักงานบัญชีประจำอยู่แล้ว จริง ๆ แล้วท่านต้องมองตัวเงิน สำหรับก้อนใหญ่ที่ต้องจ่ายให้สำนักงานบัญชี ทั้งค่าลงบัญชีรายเดือนที่เหมารวมทั้งปี และค่าบริการตรวจสอบบัญชี จัดทำงบการเงิน จัดยื่นเอกสาร ไม่ได้ประหยัดไปกว่าการส่งให้สำนักงานบัญชีสรุปยอดให้ท่านทุก 1 หรือ 3 เดือน

และจ่ายค่าบริการให้สำนักงานบัญชี แบบทยอยจ่าย นอกจากท่านไม่ต้องหาเงินก้อนโตในการชำระรวดเดียวแล้ว ทางสำนักงานบัญชี ยังหาทางแก้ปัญหาให้ทันและเป็นที่ปรึกษาทางด้านบัญชีภาษีให้ท่านอีกด้วย

 

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )