สมัครเป็นสมาชิกประเภทสมทบ

รับทำบัญชี.COM | สมัครเป็นสมาชิกประเภทสมทบได้หรือไม่?

สมัครเป็นสมาชิกประเภทสมทบได้หรือไม่

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการบัญชี สามารถสมัครเป็นสมาชิกประเภทสมทบได้หรือไม่ เพราะทราบว่าอัตราค่าบํารุงสมาชิกประเภทสมทบถูกกว่าสมาชิกสามัญ

ตอบ ไม่ได้ค่ะ ท่านสามารถสมัครเป็นสมาชิกประเภทสามัญเท่านั้น เฉพาะผู้ที่จบการศึกษาในระดับ ปวส(ด้านการบัญชี) ระดับอนุปริญญา หรือ ผู้ที่กําลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีทางการบัญชีเทานั้นจึงจะสามารถสมัครเป็นสมาชิกประเภทสมทบได้

“สมาชิกประเภทสมทบ” หรือ “สมาชิกชุดสมทบ” (Associate Member) เป็นคำนิยามทางธุรกิจหรือองค์กรที่ใช้เพื่ออธิบายสมาชิกหรือสมาชิกภายนอกที่เข้าร่วมองค์กรหรือสมาชิกตามข้อตกลงหรือคำสัญญาในลักษณะของการร่วมมือแบบชั่วคราวหรือไม่สมบูรณ์ เพื่อรับประโยชน์หรือสิทธิในองค์กรหรือกิจกรรมขององค์กร สมาชิกประเภทสมทบมักไม่มีสิทธิโหวตในการตัดสินใจหรือความรับผิดชอบทางด้านการบริหารขององค์กร แต่อาจมีสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมหรือการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับสมาชิกอื่นในองค์กร การร่วมมือแบบนี้อาจมีกำหนดเงื่อนไขและค่าใช้จ่ายที่ต้องชำระโดยสมาชิกประเภทสมทบตามคำสัญญาหรือข้อตกลงขององค์กร

สมาชิกประเภทสมทบมักนิยมใช้ในหลายส่วนของอุตสาหกรรมและองค์กร เช่น สมาคมอาชีพ, สมาคมวิชาชีพ, สมาคมธุรกิจ, ห้องพักอุตสาหกรรม, หรือองค์กรสาธารณะ การเป็นสมาชิกประเภทสมทบสามารถช่วยเสริมความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างสมาชิกในองค์กร โดยทั่วไปสมาชิกประเภทสมทบไม่มีสิทธิ์ความสามารถในการส่งนามหรือรับสิทธิ์ในการตัดสินใจหรือการจัดการองค์กรนั้น ๆ แต่มีสิทธิ์ในการใช้บริการหรือรับประโยชน์จากองค์กรนั้น ๆ ตามข้อตกลงหรือคำสัญญาที่ตกลงกัน

ปก ส่งออก ขนมไทย

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )