ร้านcafe

รับทำบัญชี.COM | 6 คาเฟ่ Cafe ร้านกาแฟบอกเลยรู้ก่อนลงทุน?

Click to rate this post!
[Total: 152 Average: 5]

cafe ร้านกาแฟ

บริษัท ปังปอน จำกัด ให้บริการ รับทำบัญชี ร้านคาเฟ่ ครอบคลุมทุกจังหวัด เมื่อคุณมีปัญหา ขาดคนทำบัญชี ภาษี ปิดงบการเงิน ทุกเรื่อง ที่เกี่ยวกับบัญชี ให้นึกถึงเรา เพราะเราเชี่ยวชาญและทำงานอย่างมืออาชีพ การันตีจากสรรพากร (ตัวแทนสรรพากร) และ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (สำนักงานบัญชีคุณภาพ) ปัจจุบันเปิดมาแล้วมากกว่า 20 ปี ติดต่อ โทร. 081-931-8341 (คุณจ๋า) 

  • ที่อยู่ : 47/103 หมู่ 5 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
  • Email : 9622104@gmail.com
  • Line Official Account : @e200
  • ราคา : เอกสารไม่เกิน 30 ชุด เริ่มต้น 4,000 บาท/เดือน 

ร้านกาแฟเป็นสถานที่ที่ผู้คนรวมตัวกันเพื่อเพลิดเพลินกับถ้วยกาแฟ ในร้านค้าส่วนใหญ่ มีตัวเลือกมากมายสำหรับประเภทของเครื่องดื่มกาแฟที่นำเสนอ เริ่มจากกาแฟธรรมดาไปจนถึงเครื่องดื่มกาแฟแบบพิเศษซึ่งมักจะหาได้ยากในร้านอาหารและสถานที่อื่นๆ ร้านค้าประเภทนี้จำนวนมากยังมีอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือกอย่างจำกัด จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารว่างหรืออาหารเบาๆ

คาเฟ่

คาเฟ่

อุตสาหกรรมกาแฟมีการเติบโตอย่างมากทั่วโลก และส่วนใหญ่มาจากผู้บริโภคที่ซื้อกาแฟในสถานที่นอกบ้าน ตั้งแต่ร้านกาแฟแบบดั้งเดิมแบบรถเข็นขาย ไปจนถึงการชงแบบเย็น ไนโตร หรือเครื่องดื่มชนิดพิเศษอื่นๆ 

ทำไมร้านกาแฟถึงเป็นที่นิยม

มีสถานประกอบการไม่กี่แห่งที่ได้เห็นระดับของความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากร้านกาแฟ ครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าเป็นสถานที่แวะพัก ปัจจุบันร้านกาแฟกลายเป็นสถานที่สำคัญส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ซึ่งพวกเราหลายคนหันไปใช้บริการทั้งเพื่อพบปะสังสรรค์และทำงาน

บางครั้ง ร้านกาแฟเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรขนาดใหญ่ ทำให้บริษัทถึงขั้นหา ร้านกาแฟที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟทั่วไป เข้าของกิจการคนเดียว บุคคลธรรมดา หรือ แฟรนไชส์กาแฟต่างๆ บริษัทคัดสรรมาเพื่อให้พนักงานได้มีความสุขในทุกๆเช้า ก่อนทำงานวิธีการนี้เหมือนกับการทำให้พนักงานได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิด พักผ่อนได้บ้าง โดยที่ไม่ต้องเร่งรีบกับการหาร้านกาไกลๆ 

cafe1

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ร้านกาแฟมีสไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น และร้านกาแฟในท้องถิ่นเองก็ได้เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า เช่นให้ใช้ wifi แก้วกาแฟดีเฉพาะ ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เป็นของขวัญ มีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเฉพาะ เป็นต้น 

ส่วนใหญ่พยายามสร้างบรรยากาศที่ดึงดูดลูกค้าให้กลับมาเป็นประจำ ไม่ว่าจะด้วยการเสนอบริการที่รวดเร็วมากหรือการจัดที่นั่งที่สะดวกสบายและกว้างขวางซึ่งเชื้อเชิญให้นักดื่มมาพักผ่อนและเพลิดเพลินกับบรรยากาศนั้นเอง

6 ประเภทร้านแฟกา 

1.คาเฟ่เบเกอรี่

ร้านเบเกอรี่ในคาเฟ่ให้บริการขนมอบสดใหม่ แซนด์วิชบนขนมปังทำเอง และของว่างอื่นๆ นอกเหนือจากกาแฟและชาสูตรพิเศษ คา-เฟ่เหล่านี้มีบางสิ่งที่จะมอบให้กับทุกคน ซึ่งทำให้เป็นสถานที่โปรดในการพบปะเพื่อนฝูงได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน

2.Specialty Cafe

คาเฟ่เฉพาะทางเสิร์ฟเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ซึ่งมักจะจับคู่กับอาหารง่ายๆ พวกเขานำเสนอประสบการณ์ที่ยกระดับให้กับลูกค้าที่มีรสนิยมที่ชาญฉลาด

3.Drive-thru Cafe

สำหรับลูกค้าหลายๆ คน ความสะดวกสบายคือสิ่งสำคัญ คา-เฟ่แบบไดร์ฟทรูเสิร์ฟอาหารจานโปรดอย่างรวดเร็ว แต่ไดรฟ์ทรูไม่ได้ทำงานทุกที่ – มักต้องการใบอนุญาตเพิ่มเติมจากรัฐบาลเมืองหรือเคาน์ตี และพวกเขามีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในพื้นที่ชานเมืองและชนบทที่ต้องพึ่งพารถยนต์

ประเภทcafe

4.Cafe Food Truck

รถขายอาหารที่เสิร์ฟอาหารร้านกาแฟและกาแฟประสบความสำเร็จด้วยการรวมโมเดลธุรกิจเข้าด้วยกัน คุณอาจสร้างแบรนด์มือถือใหม่หรือลงทุนในธุรกิจมือถือที่แยกออกจากอิฐและปูนของคุณ

ความคล่องตัวของรถขายอาหารอาจดูขัดแย้งกับพื้นที่ที่สามของร้านกาแฟ แต่การแต่งงานนั้นได้ผล รถขายอาหารคา-เฟ่ประสบความสำเร็จทั้งขณะจอดและเคลื่อนที่ อย่าปล่อยให้พื้นที่ขนาดเล็กและการใช้งานที่จำกัดของรถขายอาหารทำให้ร้านกาแฟของคุณดูโดดเด่น โดยเน้นไปที่สิ่งที่คุณและพนักงานของคุณทำได้ดีขณะอยู่ในรถบรรทุก

5.Pop-up Cafe

แนวคิดร้านแบบจำกัดเรียกว่าป๊อปอัพคาเฟ่ ป๊อปอัปมักเป็นการมีส่วนร่วมเพียงหนึ่งวันเท่านั้น ซึ่งเสนอการควบคุมระดับผู้บริหารและไฟล์สร้างสรรค์การทำอาหาร แบบป๊อปอัพทดลองกับแนวคิดที่แหวกแนวและแปลกประหลาด และมักจะเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารที่ไม่ซ้ำใคร

ประเภทcafe2

6.Themed Cafe

คาเฟ่ที่มีธีมเน้นที่แบรนด์ของตนด้วยแนวคิดที่แตกต่าง cafe แมวเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่พบได้บ่อยที่สุด สถานที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟสักถ้วยในขณะที่เล่นกับแมวเหมียว แต่ธีมที่เป็นไปได้จะถูกจำกัดด้วยจินตนาการของคุณเท่านั้น ร้านหนังสือ คาเฟ่ RPG บนโต๊ะ และcafeแห่งจิตวิญญาณ ต่างก็จับตลาดเฉพาะกลุ่มที่แตกต่างกัน

ตัวอย่าง ร้านกาแฟ 

1.ทรานสิท นัมเบอร์ 8 

ร้านเปิดใหม่สุดชิคในเชียงใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ เมนูและการตกแต่งที่นี่เป็นแบบเรียบง่ายแต่ลงตัวดีมาก กาแฟส่งตรงมาจากไร่ของเจ้าของร้านเพื่อสนับสนุนครอบครัวและเพื่อนของเจ้าของร้าน มีเมล็ดกาแฟคั่วซึ่งทางร้านคั่วเองจำหน่ายที่ร้านและทางออนไลน์ด้วย

  • เวลาเปิดให้บริการ:Daily from 8am to 6pm
  • ที่อยู่:56, 19 Soi Sanam Bin Kao 8, Tambon Su Thep, Muang, Chiang Mai

2.แกลเลอรี คอฟฟี่ ดริป

ตั้งอยู่ในหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่ที่คุณจะได้พบกับ Gallery Coffee Drip Cafe ในสไตล์แปลกตาด้วยหลังคาทรงรังผึ้งและเคาน์เตอร์ชงกาแฟ  ร้านในธีมเรโทรแห่งนี้นั้น… ใช่แล้วค่ะ ชำนาญด้านกาแฟดริปโดยทางร้านจะเตรียมกาแฟคั่วบดสดใหม่ให้คุณอย่างพิถีพิถันผ่านกรรมวิธีการรินน้ำลงบนกาแฟหรือการดริปซึ่งไม่ได้ใช้เวลานานอย่างที่คิด เค้กที่ร้านก็ห้ามพลาดเช่นกัน

  • เวลาเปิดให้บริการ : Mondays to Saturdays from 10.30am to 8.30pm ปิดทุกวันอาทิตย์
  • ที่อยู่ : BACC Building – 939 Rama I Road, Wang Mai, Pathum Wan District, Bangkok

3.เบรฟ โรสเตอร์

ร้านมีอายุ 7 ปีที่มีอิทธิพลต่อวงการกาแฟในกรุงเทพฯ เป็นอย่างมาก โดยทางร้านมีความเชี่ยวชาญในด้านกาแฟสกัดเย็นผ่านการใช้เทคนิคการชงกาแฟอย่างสร้างสรรค์ เมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ผ่านการคั่วจากทางร้านเองซึ่งคุ้มค่าที่จะมาแวะมาเช่นเดียวกับอาหารของทางร้านที่น่าลิ้มลอง พบร้านได้ในกรุงเทพฯ และเตรียมประหลาดใจกับฝีมือและรสชาติที่รอคุณอยู่ได้เลย

  • เวลาเปิดให้บริการ : Daily from 10am to 9pm
  • ที่อยู่ : Siam Discovery – Rama I Rd, Pathum Wan, Pathum Wan, Bangkok

4.รูทส์ คอฟฟี่ โรสเตอร์

Roots Coffee Roaster สร้างเพื่อเป็นแหล่งกาแฟคอมมูนิตี้ในกรุงเทพฯ สถานที่สำหรับคอกาแฟตัวยงเพื่อมาพบและชื่นชมในสิ่งที่รัก เนื่องจากเป็นโรงคั่วขนาดเล็ก ทางร้านจึงเฟ้นหาเฉพาะเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพสูงที่สุด และใส่ความชำนาญ ความสนใจ และความเอาใจใส่ลงไปในทุกขั้นตอน ที่ Roots พนักงานของร้านเป็นสมบัติที่ดีที่สุด แต่ถึงกระนั้นอาหารและกาแฟ ร่วมด้วยทีมของร้าน ทำให้ Roots มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างชัดเจน

  • เวลาเปิดให้บริการ : Mondays to Fridays from 8am to 5.30pm Saturdays & Sundays From 8am to 7pm
  • ที่อยู่ : THE COMMONS – Market Floor – Thonglor Rd, Klongtan Nue Watthana, Bangkok

5.พาคามาร่า บูทีค คอฟฟี่ โรสเตอร์

ร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่ใจกว้างและมีหลากหลายรสชาติแห่งนี้เป็นที่รู้จักของคนพื้นเมืองและคนต่างชาติว่าเป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร กาแฟที่นี่ได้รับการดูแลอย่างดี การคั่วดีเยี่ยม และการให้บริการที่เป็นปรากฏการณ์ บาริสต้ามีความกระตือรือร้นที่จะตอบคำถามที่ไม่ว่าคุณจะสงสัยหรือไม่ก็ตามด้วยความใจเย็น ทางร้านจะให้เลือกเมล็ดกาแฟสามตัวเพื่อนำมาเบลนด์ให้ได้รสชาติที่คุณต้องการ โดยพิจารณาในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ความเข้ม รสสัมผัส ความหนักแน่น ไปจนถึงกลิ่น พบร้านได้ในกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และสิงคโปร์ซึ่งเป็นเมืองแม่ของร้านนี้

  • เวลาเปิดให้บริการ : Daily from 9am to 9pm
  • ที่อยู่ : 185 Upper Thomson Rd, Singapore 574333

เครดิต : pos.toasttab.com / coffeeculture.asia

รับทำบัญชี cafe

รับทำบัญชี cafe

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )