ปรับปรุง ภงด 50 ได้หรือไม่

รับทำบัญชี.COM | ปรับปรุงได้หรือไม่เปลี่ยนแบบ ภงด 50 ทุกปี?

Click to rate this post!
[Total: 120 Average: 5]

ปรับปรุง ภงด 50

ปรับปรุง ภงด 50 ปรับปรุงได้หรือไม่

ปรับปรุงได้ค่ะ ต้องยื่นเพิ่มเติม

 

ภ.ง.ด.50 เป็นแบบที่ใช้ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปี 2565 ในประเทศไทย วันสุดท้ายของการยื่นแบบ ภ.ง.ด. 50 สำหรับปี 2566 คือวันที่ 31 มีนาคม 2566 หากคุณยื่นแบบ ภ.ง.ด. 50 ล่าช้า อาจมีค่าปรับและค่าปรับจากหน่วยงานด้านภาษี จำนวนค่าปรับที่เฉพาะเจาะจงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์และระยะเวลาของความล่าช้า

หากคุณยื่น ภ.ง.ด.50 ไม่ถูกต้อง ขอแนะนำให้ติดต่อกรมสรรพากรหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีเพื่อขอคำแนะนำในการแก้ไข ข้อผิดพลาด

ในการยื่นแบบ ภ.ง.ด. 50 โดยทั่วไป คุณจะต้องจัดเตรียมเอกสารต่างๆ เช่น งบกำไรขาดทุน ใบเสร็จรับเงิน และเอกสารประกอบใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายได้และการหักลดหย่อนของคุณสำหรับปี 2565

โปรดทราบว่าข้อมูลที่ให้ไว้ เป็นข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2023 และขอแนะนำให้ปรึกษาแหล่งข้อมูลล่าสุดที่เป็นทางการหรือผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีเสมอสำหรับข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันที่สุด

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )